Sunday, July 3, 2011

Si Utol Ang Chatmate Ko [15]

Written By:
Mike Juha



“K-kuya????” Ang tanong ko kaagad sa kanya, ang boses ay may halong pagkagulat.

“Sabi ko, huwag ka nang umiyak. Payag na akong dito ka matulog ngayong gabi sa kwarto ko pero sa isang kondisyon.” Ang pagklaro niya sa nauna niyang sinabi.

“Eh… ano naman ang kundisyon?”

“Ito na ang huli mong pagtabi sa akin at kagaya ng sinabi ko sa iyo, dedistansya na ako sa iyo”

“Kuya naman e!!! Ayoko! Gusto ko pa rin ang dati. Gusto ko lagi mo akong sinasamahan.” ang pagdadabog ko pa.

“E di sige… walang pagbabago, pero hindi ka pweding matulog dito sa kwarto ko.”

“Ano ba yan? Wala akong mapagpilian! Parang whether you like it or whether you like it, ganoon pareho!”

Natawa siya. “Ayann… ngumiti na. So pipiliin mo na ang dito matulog nganyong gabi lang at bukas bago na ang set-up natin?” tanong niya uli.

“O-opo.” Ang may pag-aalangan sagot ko. Sumagi din kasi sa isip ko na kahit iyon ang pipiliin ko, bibigay din ang kuya ko at sisirain ang sariling rule niya kapag ipalabas ko na ang aking sandata – ang pag-iyak.

“Atsaka, isa pa... walang pakilaman kung may gagawin ako ha?”

Tumaas naman ang kilay ko sa narinig. “At ano naman ang gagawin mo?”

“Basta... Sige, matulog ka na at gabing-gabi na. May pasok pa bukas.” Sabay tanggal ng mga kamay niyang nakatukod sa dingding sa gilid ng aking magkabilang balikat.

“Thank you, kuya!” ang sabi ko na lang sabay takbo at sampa sa ibabaw ng kanyang kama na parang bata at humiga, hindi na inalam pa kung ano ba talaga ang ibig niyang sabihin sa sinasabing “gagawin” niya.

Ewan ko rin ba kasi. Ako mismo ay naninibago sa kasabikang naramdaman ko para sa aking kuya.

Tinumbok niya ang dvd player, may isinalang na bala atsaka pinatay ang lahat ng ilaw sa kwarto maliban sa lamp shade na pinaliit ang ilaw, sapat upang hindi ko masyadong maaninag ang paligid. Pakatapos, tinungo naman niya ang cabinet na lagayan ng unan, kumot at bedsheet at kumuha ng dalawang unan, ang isa ay inihagis sa akin at ang isa ay ipinatong niya sa isang nakalatag sa ulunang parte ng kanyang higaan.

Bagamat may kadiliman ang kwarto, naaninag ko pa rin ang kanyang galaw at katawan.

Nahiga siyang medyo nakaangaat ang ulunang parte, nakaharap sa monitor ng TV. Hinila ang puting kumot at itinakip iyon sa katawan iya hanggang dibdib.

At asusssss, noong magsimula na ang palabas ng isinaksak niyang bala, bold pala iyon. Iyon pala siguro ang sinasabi niyang gagawin niya na hindi ako makialam.

Tiniklop ko na rin ang aking unan upang tumaas ang aking ulo at nakipanood. Ansarap kayang manood ng bold. Ngunit habang ang mga mata ko ay nakatutok sa montior, palihim ko namang nilingon si kuya na ang isang kamay ay nakasiksik sa ilalim ng kumot at naramdamn ko pa ang marahang paggagalaw nito na parang nilalaro o hinahaplos-haplos ang kanyang pagkalalaki.

Noong una, naaaliw pa ako sa panonood. May kwento kasi. Ang babae, maagang na-biyuda, batang-bata na nasa edad bente otso lang. Maganda siya, sexy, at kaakit-akit.

Kasama naman niya sa bahay ang isang all-around houseboy na kamag-anak ng yumao niyang asawa. Probinsiyano ang lalaking ito, si Elmer. Bago kasi yumao ang kanyang asawa dahil sa isang aksidente, nakapagsalita pa ito at inihabilin ang asawa niya kay Elmer, “Tol... huwag mong pabayaan ang ate mo. Tulungan mo siya sa kung ano man ang kaya mong maitulong, lalo na sa pagprotekta sa kanya, lalo’t wala na itong mga kamag-anak… At sa bahay namin ka na tumira.”

Bata pa si Elmer, nasa edad 25 lang at dahil sabak ang katawan sa mga gawaing mabibigat, hindi matatawaran ang ganda ng porma. Proportioned, maskulado, maganda ang tindig, kaakit-akit. At sa palabas na iyon, talagang dinedisplay niya ang katawan gawa ng hindi nito pagsusuot ng pang-itaas bawat labas niya sa eksena. At bagamat gusgusin ang shorts na sinusuot sa papel niyang mahirap at probinsiyano, nag-match naman ito sa dating niyang rugged at may pagka animalistic. Hayop sa porma!

Isang hating-gabing umuwi ang byuda galing sa isang lamay, dumiretso siya sa cr ng bahay sa may kusina, tawag ng kalikasan. Subalit noong malapit na siya sa pintuang nakabukas na kaunti, nakita niya sa guang si Elmer. At gulat na gulat siya sa nasaksihan.

Si Elmer, nakaupo sa inidoro at hawak-hawak ng isang kamay niya ang kanyang napakalaking ari habang sa kabilang kamay ay hawak-hawak naman ang panty ng amo niya na idiniidiin pa niya sa kanyang ilong at bibig, inaamoy-amoy, dinila-dilaan at kinagat-kagat!

Biglang napaatras ang babae at napasandal sa gilid ng dingding itinago ang sarili upang hindi mapansin ni Elmer na mistulang nagdedeliryo sa kanyang ginawang pagsisinghot sa panty ng babae habang patuloy sa pagtaas-baba ang kanyang kanang kamay na nahahawak sa kanyang naghuhumindig na pagkalalaki.

Dali-daling pumasok ang babae sa kanyang kwarto at tarantang ini-lock ang pintuan, ibinagsak ang katawan sa kutson, kitang-kita pa rin sa mukha ang matinding pagka-mangha, nanatiling nakatutok ang mga mata sa kisame. Tuliro, hindi makapaniwala sa nadiskubre.

Maya-maya, tumayo din siya. Tinungo ang lamp-shade tinanggal ang bombilya nito at marahang pinupokpok-pokpok ito sa mesa. Pagkatapos, ibinalik uli ang bombilya sa socket at pinindot ang switch. Noong masigurong hindi na ito umilaw, nagmadaling lumabas ng kuwarto, tinumbok ang kusina at nagsisigaw, nagkunyaring hindi alam na nandoon si Elmer sa loob ng CR. “Elmer! Elmerrrrr!!!”

Sa loob ng CR, taranta naman si Elmer sa pagkarinig sa mistulang galit na boses ng amo. Bagamat hindi pa tapos sa kanyang pagpaparaos, dali-daling isinara nito ang kanyang brief at shorts. Kitang-kitang nahirapan siyang itaas ang zipper ng shorts niya gawa ng matigas pa ang kanyang pagkalaki at hindi ito halos magkasya sa nakasarang zipper, ang kalahati ng katawan nito ay umusli pa sa sa garter ng brief. Isiniksik niya ang kamay niya sa kanyang harapan at itinagilid ang pagka-ayos ng kanyang ari upang hindi umusli ang dulo nito. Bagamat nahirapan ay pinilit pa rin niya ng isara ang zipper at lumabas na bakat na bakat pa rin ang nakatagilid niyang bukol sa ilalim ng kanyang shorts.

“A-ate, ano po iyon?”

“Hindi na umiilaw ang lamp shade sa kwarto ko. Paki-check nga… hindi ako makatulog kapag hindi nakailaw ang lampshade.” Utos ng amo.

Agad namang pumunta sa kwarto si Elmer, tiningnan ang lampshade, tsineck ang switch, hinanap ang sira, tinanggal ang bombilya…

Nasa ganoon kaabala at kaseryosong pagtsi-check si Elmer sa lamp shade, nakayoko at tutok na tutok sa ginagawa noong mula sa kanyang likod na bulsa ay biglang hinugot ng amo niya ang panty na isiniksik niya dahil sa naunsyaming pagpaparaos niya sa CR.

“Ano ito?” Ang mataas na boses ng babae, hawak-hawak ang panty na nahugot sa bulsa ni Elmer.

“A…e…” ang nasambit ni Elmer ang mukha ay simputi ng papel sa magkahalong pagkabigla at takot.

“Kaya pala nagkawalaan ang iba kong mga underwear, ikaw pala ang nagnanakaw nito? Ano ang ginagawa mo dito?!!!”

“E….” Hindi pa rin magawang sumagot ni Elmer.

“Anooooo?!!!!!” sigaw na ng babae.

“I-inaamoy ko po.” Ang nangangatog na mistulang isang batang pagsagot ni Elmer.

“Ah… inaamoy mo pala. Bakit???? Pinagpapantasyahan mo ako? Ganoon ba? Sagooooottttt!!!!”

“O-opo! Opo ate! Opo!” ang napasigaw ding sagot ni Elmer gawa ng pagkagulat.

“Sige... upang hindi ako tuluyang magalit sa iyo, i-muwestra mo sa akin kung paano ang ginagawa mo habang inamoy-amoy mo ang panty ko. Daliiiii!!!!!” ang pasigaw pa rin na utos ng amo sabay hagis ng panty niya sa mukha ni Elmer na agad namang nasalo.

Nag-aalangang naupo sa sahig si Elmer, ang nanginginig na kamay na nakahawak sa panty ay idiniin-diin sa kanyang mukha, inamoy-amoy ang panty habang ang amo naman ay naupo sa gilid ng kama sa harap lang niya.

“Iyan lang ba talaga ang ginagawa mo???

“O-opo...” ang nanginginig pa ring boses ni Elmer.

“Sinungaling! Hindi ako naniniwala! Gusto mong ipapulis kitang salbahe ka? Sabihin mo ang totoo! Gawin mo sa harap ko ang pinaggagawa mo sa sarili habang sinisinghot mo ang panty ko!!!” bulyaw ng amo.

Nanginginig na tumayo si Elmer bakas sa mukha ang matinding pagkahiya, hindi makatingin sa amo at mistulang hindi malaman kung ano ang tamang gawin.

Hinubad din niya ang shorts niya at pagkatapos ay ang kanyang brief. Noong wala na siyang saplot sa katawan, naupo muli sa sahig.

Napa-“Wow!” naman ako sa sarili. Napakaganda ng katawan ng artistang gumanap sa role na iyon at swak na swak talaga sa kanyang hitsura at galing na umarte. Bagamat hindi sikat dahil indie film lang siya, nakakabaliw ang angking ganda ng porma, dagdag pa ng malaking batuta sa kanyang harapan at moreno ngunit flawless na kutis.

“Waaahhh! Anlaki pala niyan! Akalain mo…” Sambit ng amo noong makita ang malaking ari ni Elmer. “At bakit naglalaway na iyan?” Dugtong pa niya noong mapansing may tumulo sa dulo ng ari ni Elmer gawa ng naudlot na pagpapaligaya niya sa sarili sa CR.

Hindi magawang kumibo ni Elmer.

“Laruin mo ang sarili mo! Hudas ka!” sabay sugod kay Elmer at batok sa ulo niya na lalong nagpatindi sa takot ng lalaki.

At agad hinaplos-haplos ni Elmer ang sarili, ang ari ay hindi magawang patigasin marahil gawa ng matinding takot at pagkahiya.

“Patigasin mooooo!!!! Demonyo ka! Kapag hindi mo napatigas iyan, tatawag na talaga ako ng pulis at magsisigaw pa upang mabugbog ka ng mga kapitbahay. Gusto mo iyon?”

“H-huwag po ate, malapit na po! Malapit na po akong tigasan!” ang nakakaawang sambit ni Elmer habang pinaspasan na ang pagja-jakol sa sarili at ipinikit-pikit pa ang mga mata niya.

Habang nasa ganoong pagpipilit si Elmer na patigasin ang ari, sumingit naman ang amo at sarcastic na nagsalita. “Buti ka pa, nag-eenjoy sa panty ko. Subukan ko rin kayang amuyin ang brief mo kung magugustuhan ko, sabay dampot sa itim na brief ni Elmer na nakalatag lang sa sahig katabi ng short niyang hinubad. “Malinis ba to?” tanong ng amo.

“A… e…” ang sagot ni Elmer. Marahil ay hindi niya napalitan ito kaya hindi makasagot ng matino.

“Ah! Di bale na! Siguro ay mas masarap amuyin ang maruming brief!” pagsingit ng amo.

At sininghot ng amo ang brief ni Elmer, ang mga mata ay nanunuksong tumitingin-tingin pa kay Elmer, sabay haplos sa kanayang dibdib, pababa sa kanyang pagkababae. “Hmmmm! Syeettt! Ansarap naman pala ng amoy ng matagal nang isinusuot na brief! Amoy pawis, amoy singit, ay may halong amoy ng tamod! Syeeetttt! Nakakalibog. Kaya pala nagkawalaan ang mga panty kong labahin dahil sa ansarap naman talaga nito…” sambit ng amo.

Hindi pa rin kumibo si Elmer at bagamat bakas sa mukha ang hiya at takot, tininignan niya ang mapanuksong ginawa ng amo.

“Di nga! Totoo… nakakalibog pala ito. Antagal ko pa namang hindi nakatikin ng... Ahhhhhh ansarap ng amoy Elmer ka!!!! Nalilibugan na ako, syeeett!” sabay tanggal sa blouse niya at bra at inihagis din ito sa harap ni Elmer.

Pagakatapos, tumayo ang babae at tuluyang inalis ang kanyang palda, hinayaang panty na lang ang itinirang saplot. At habang nakatayo pa siya, “Gusto mo, itong pany ko ang amoyin mo?”

Bakas s amukha ang pagkamangha ni Elmer, hindi makasagot.

At tuluyan nang hinubad ng amo niya ang kanyang panty at pagkatapos ay iminumudmod-mudmod sa mukha ni Elmer.

Habang ginawa ngamo niya ang pagdidiin ng panty niya sa mukha ni Elmer, ipino-focus ang camera sa ari mismo ni Elmer, at tigas na tigas na ito at nagwawala. Mistulang ginanahan na si Elmer at naalipin na ng matinding pagnanasa sa ginawa ng amo.

Binilisan nang binilisan ni Elmer ang paglalaro sa ari niya hanggang sa mistulang nagdedeliryo na siya sa sarap, ramdam ang nakaabang na pagpulandit ng kanyang katas.

Noong mapansin ito ng babae, sinigawan siya ng, “Huwag mo munang palabasin! Tarantado!!!!”

Biglang napahinto si Elmer sa ginawa, tarantang tinanggal ang kamay niya sa kanyang ari. Ngunit sadyang palabas na talaga ang kanyang tamod kaya kitang-kita ang pag-aalpas ng ari niya at may paunang bumulwak na tamod sa dulo nito. Ngunit dahil sa galit na utos ng babae, pilit na pinigilan ni Elmer ang sarili na huwag maituloy ang paglabas ng naiwan pang tamod sa loob ng kanyang bayag, kitang-kita sa pagnginwi ng kanyang mukha ang ibayong pagpigil, parang estatwang hindi gumalaw at itinaas pa niya ang dalawang kamay upang hindi magalaw ang kanyang ari.

Napatitig naman ang babae sa ari ni Elmer at noong makitang hindi nagtuloy-tuloy ang paglabas ng tamod niya, napa- “Good!” ang sambit nito. At tuluyan nang nakontrol ni Elmer ang hindi paglabas ng kanyang tamod bagamat nanatiling matigas at nakatayo lang ito ang ari niya ay basing basa na sa paunang dagtaong bumulwak galing sa dulo nito.

Habang nakaupo sa gilid ng kama, ibinuka ng babae ang kanyang dalawang hita at minuwestra ang hintuturong daliri upang palapitin sa kanya si Elmer na agad namang lumapit, nagmistulang isang alipin na sunod-sunuran sa iniutos ng amo.

Noong makalapit na, hinablot ng amo ang buhok ni Elmer upang madiin ang mukha ng lalaki sa harapan niya.

Napa- “Ahhhhhh!” ang amo niya noong dumampi ang bibig ni Elmer sa kanyang pagkababae na agad ding sinipsip at nilaro sa kanyang bibig. “Ansarap mo palang magpaligaya, punyetaaaaaa! Ansarappppppppppp! Antagal ko nang hindi nakatikim nito, tanginaaaaa!!!!!!! Ahhhhhhhh!” Ang pagmumura noong amo dahil sa matinding pananabik sa muling natikmang sarap habang patuloy at lalo pang pinag-igihan ni Elmer ang pagsisipsip-sipsip  sa kanyang pagkababae.

Akamang laruin na sana ni Elmer ang sarilng tigas na tigas na pagkalalaki noong hinablot naman ng babae ang dalawang kamay niya at ipinatong ang mga ito sa kanyang magkabilang malulusog na dibdib.

Wala nang nagawa pa ni Elmer kundi ang lamutakin ito. Ang bibig niya ay abala sa paglalaro sa pagkababae ng biyudang amo at ang kanyang mga kamay ay abala din sa pagpipiga-piga sa mga naglalakihang boobs.

Anlakas ng ungol ng babae sa eksenang iyon. Bagamat hindi masyadong malakas ang volume ng TV ngunit dahil sa walang imik kaming dalawa ni kuya na nanonood, mistula itong nakakabingi at lalong nagpapatuliro at nagpapatindi sa naramdaman kong pagnanasa.

Ninilngon ko si kuya. Seryosong nakatutok pa rin ito sa monitor ng TV na parang wala lang siyang katabi. Maya-maya, naramdaman kong med’yo bumibilis ang paggalaw ng katawan ni kuya at narinig ko pa ang tunog ng garter ng boxers niya na hinila niya pababa. At ang sunod kong naaninag ay ang paghagis niya nito sa sahig.

Napalunok na ako ng laway. Hindi ko lubos maintindihan ang naramdaman. Malakas ang kabog sa dibdib, nakikiliti, nalilibugan, patindi nang patindi ang naramdamang pagnanasa sa magkahalong nakita ko sa monitor, ang mga ungol ng mga gumaganap sa pelikula at ang mas nakakabaliw pa, ayang ginagawa ni kuyang pagpapaligaya sa sarili na ramdam na ramdam ko sa paggagalaw ng kamang aming hinigaan.

Ewan… parang gusto kong sumali sa ginagawa ni kuya. Gusto kong isali niya ako sa kanyang ginagawa. Hindi ko lang alam kung paano kunin ang kanyang atensyon upang mapansin niya ako.

Itinutok ko muli ang mga mata ko sa monitor. Nagsisigaw na ang babae na tila nagdedeliryo na at ang nasambit ay, “Nand’yna na ako! Ahhhhh!!! Ahhhh!!! Ahhhhh!! Habang mistula ding baliw si Elmer na di magkamayaw sa mabilis niyang pagsisispsip at pagdidiin ng kanyang bunganga sa hiwa ng babae habang ang tatlong daliri ng kanyang kamay ay mabilis na naglabas-masok na sa butang ng kanyang pagkakbabae. At noong itinutok ang camera sa butas ng babaeng nilalaro ni elmer, kitang-kita ang magkahalong laway ni Elmer at dagta ng babae na tumutulo sa sahig. Ipino-focus din ang ari ni Elmer sa camera. Tigas na tigas pa rin ito, basing basa pa rin dahil na nauna nang lumabas na naunsyaming sarap at nakalambitin din dito ang ang mistulang malagkit na laway ng kabayong nakalambitin sa dulo ng kanyang ari.

Maya-maya ay sinambunutan ng babae si Elmer at pinatayo siya, itinulak sa may dingding. Napasandal si Elmer doon. Habang nasa gaonoon siyang posiyon, niromansa naman siya ng babae. Hinalikan sa bibig. Matagal. Pagkatapos, bumaba ang bibig ng kanyang amo sa leeg at sa anyo ng kanyang pagsisipsip doon, mistulang may nakabalot na matamis dito na nilamutak ng kanyang bibig. Napaigtad sa sarap si Elmer, bahagyang tumingala upang bigyang laya ang bibig ng amo na naglalaro doon.

Maya-maya, bumaba ang bibig ng ng amo niya sa mismong dibdib, palipat-lipat na sinisipsip-sipsip ang mga utong ni Elmer hanggang sa bumaba uli ito sa kanyang tiyan… ipinapasok-pasok pa ang dila sa butas ng kanyang pusod.

Bumaba uli ang mga labi ng amo… sa ibaba ng kanyang pusod hanggang sa puno na mismo ng kanyang naghuhumindig na pagkalalaki.

“Ahhhhh!!!!!. Ahhhhhhh!!! Ahhhhhhhhh! Ang malakas na ungol na ni Elmer, nawala na ang takot at hiya at inalipin na ng matinding pagnanasa, hindi magkamayaw sa nag-uumapaw na sarap, ang kanyang mukha ay nagpabaling-baling mistulang may umatake sa kanyang kalamnan at hindi siya mapakali sa kung ano ang dapat gawin.

Iniikot ng bibig ng amo ang paglalaro sa paligid ng kanyang pagkalalaki. Hindi rin pinalampas ng mga labi niya ang makakapal na bulbol. Lahat dinilaan, sinipsip-sipsip... Mistulang nawala na rin sa tamang pag-iisip ang amo sa sobrang pagnanasa nito.

Ngunit bagamat nandoon na ang bibig ng amo sa mismong ari ni Elmer, sadyang sinabik nito si Elmer sa hindi niya pagsubo sa naghuhumindig niyang pagkalalaki, iningatang hindi masagi o magalaw ito. At marahil ay naramdaman na ni Elmer ang nag-uumapaw na sarap at ang sadyang pagsabik sa kanya ng amo, siya na mismo ang nagmamakaawa. “Ateeee… sabik na sabik na ako. Isubo mo na po pleaseeeeeeeeee… Ahhhh” ang sambit ni Elmer habang ang katawan ay marahang umiindayog.

Ngunit nagbibingi-bingihan ang amo niya sa kanyang mga pakiusap. Hinimod nito ang bayag, ang singit, at sinadyang idiin-diin pa ang kanyang susu sa mga maskuladong hita niya.

Sa nakita ko sa monitor, parang ako mismo si Elmer na sobrang pinapananabik, tinutukso-tukso, binibitin sa sobrang pagnanasa. Nilingon ko muli si kuya na seryoso pa ring nakatutok ang mga mata sa monitor at patuloy lang sa paglalaro sa sarili.

Parang may sasabog na talaga sa kaloob-looban ko na mistulang hindi ko na kayang kontrolin pa. Nagpabaling-baling na ako sa kinahihigaan. Tumagilid sa kaliwa, sa kanan, tumaob, tumihaya. Tagilid uli… mistulang nagdadabog.

Hanggang sa napansin kong nahinto ang paggalaw ng katawan ni kuya at… “Tangina! Ano bang problema mo! Nakakaistorbo ka e…” ang pigil niyang sigaw.

“E… matutulog na ako eh. Hindi ako makatulog!” Ang pag-aalibi ko.

“E di huwag kang mang-istorbo! Anong problema kung di ka makatulog?”

“Yakapin mo ako kuya…”

“Tangina! May ginagawa ang tao eh!” Sabay labas ng kamay niyang ginamit sa paglalaro niya sa kanyang ari at iyon ang ibinatok sa ulo ko. “Di ba sabi ko sa iyo na kapag dito ka matulog, walang pakialaman! Ummm!” At isiniksik uli ang kamay niyang iyon sa ilalim ng kanyang kumot at itinuloy ang pag papaligaya sa sarili, ang mga mata ay itinutok sa monitor.

Napahaplos naman ako sa ulong nabatukan sabay sabi pa rin ng. “Hindi naman ako nakikialam eh. Gusto ko lang yakapin mo ko… Sige na kuya please…”

Napalingon uli siya sa akin. “Estorbo mo talagaaaaaaaa! Tanginaaaaaa!” Pagmamaktol niya. habang hindi pa rin natinag sa paglalaro sa kanyang ari.

Wala akong magawa kungdi ang manatiling nakatihaya, walang kibo at ang isip ay nagmamaktol. Itinutok kong muli ang mga mata sa monitor.

Patuloy pa rin sa pagdidila at pagsisispsip ang among babaew sa paligid ng naghuhumindig na ari ni Elmer habang walang humapay naman ang pagmamakaawa niyang isubo na iyon ng amo niya. Ngunit sadyang ang plano sa kanya ng amo ay ibibitin siya sa ere at pananabikin.

Hanggang sa hindi na natiis ni Elmer ang tindi ng libog at pagnanasa na kahit nasasagi lang ng kaunti ang ari niya sa ginawang pambibitin ng amo at paglalaro ng bibig nito sa paligid ng ari niya, biglang pumulandit na lang ang napakaraming katas nito sa mukha ng amo niya sabay sigaw ng, “Ahhhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhh!” Halos hindi matapos-tapos ang malakas na binitawang ungol ni Elmer.

Isinubo naman kaagad ng amo ang tirik na tirik pa niyng ari na lalo namang nagpalakas pa sa ungol ni Elmer na mistulang nababaliw na ito sa di magkamayaw na sarap. “Ansaraaaaaaaaappppppppppppppp attteeeeeeeeeeeee! Ahhhhhhhhhhhh! Atttttteeeeeeeeeeeee1 Ansaaarrrrrrraaaappppppppppp!!!”

Sa puntong iyon naramdaman kong bumilis nang bumilis ang paggalaw ng mga kamay ni kuya na nakahawak sa kanyang ari. Ang ginawa ko ay kahit nakatihaya ako at si kuya ay nasa kanan, isiningit ko ang kanan kong kamay sa ilalim ng kumot niya at noong masalat ko ang katawan niya, idinantay ko ang kamay ko sa ibabaw ng kanyang tiyan.

Sandali siyang napahinto at lumingon sa akin. Ngunit dedma lang ako at kunyari ay nanood pa rin sa palabas.

Nakita ko naman sa monitor na pagkatapos lunukin ng babae ang lahat ng tamod ni Elmer na mistulang isang asong gutom na gutom, hinila uli niya si Elmer sa kama at doon humiga. Dinaganan siya ni Elmer. At uhaw na uhaw na hinalikan siya sa bibig, hindi alintana ang tamod na nakadikit pa sa pisngi ng amo at ang iba ay nasa loob pa ng kanyang bibig. Mistulang silang nag-aagawang kainin at sipsipin ang magkahalong laway at tamod sa kanilang paghahalikan. Mapusok, nag-aalab, nagmamadali.

Naramdaman ng kamay kong nakapatong sa tiyan ni kuya ang pagtaas-baba ng kanyang kamay na nakahawak sa kanyang ga-kabayong ari. At habang ganon kabala si kuya sa pagpapaligaya sa sarili, dahan-dahan ko namang ibinaba ang aking palad sa kanyang pusod…

Dedma, patuloy pa rin siy sa kanyang pagsasalsal at pakiwari ko ay pabilis na nang pabilis ito.

Lalong lumakas ang kabog ng aking dibdib at lumakas din ang aking loob na ibaba ko pa ang paggapang ng aking kamay.

Nanatiling itinutok ko ang mga mata sa monitor, marahang hinagod ng aking palad ang mga maninipis na palahibong mistulang linya na nagdugtong sa kanyang pusod pababa sa mismong puno ng pagkalalaki ni kuya. Nasasalat ko na ang makakapal niyang bulbol.

Napahinto muli si kuya sa kanyang ginagawa. Naaninag sa gilid ng aking mga mata na lumingon uli siya sa akin. Ngunit hindi ako nagpahalatang nakita ko ang paglingon niya. Dedma pa rin ako bagamat mistulang sasabog na ang aking dibdib sa sobrang excitement at pagnanasa.

Ipanagpatuloy ni kuya ang pagsalsalsal sa kanyang ari habang hinihimas-himas ko na ang mga balahibong-pusa niya at ang kanyang makakapal na bulbol. Marahil ay sa tindi na ng kanyang libog, hinayaan na lang niya ang aking kamay na haplusin at hagurin ang kanyang puson at bulbol.

Alam kong nasa tuktok na ng sarap si kuya noong marinig kong umuungol na rin siya kasabay sa pag-ungoln ng mga karakter sa pelikula. Naramdaman ko na rin ang mabilis na pagtaas-baba ng kanyang kamay at ang pag-iigtad ng kanyang katawan. Ngunitlakinggulat ko noong bigla na lang hinawakan ni kuya ang kamay ko at ipinnatong ito sa nagpupumiglas na niyang pagkalalaki. Alam kong malapit nang sasabog iyon sa sobrang tigas at sa mistulang nakokoryente nang pag-iigtad ni kuya.

Dahil sa alam kong lalabasan si kuya, agad-agad akong tumagilid paharap sa kanya, hinawakan ang mataba at mahaba niyang pagkalalaki at itinuloy ko ang pagsalsal sa kanyang ari. Binilisan ko pa ito, ipinatong ko pa ang ulo ko sa tyan niya, ang ari niya ay nakatutok sa mukha ko habang mistulang hinahabol ako ng mga pulis sa pagmamadaling salsalin ang higanteng ari ni kuya. At ewan, hindi ko rin maintindihan ang sarili kung bakit nasarapan ako a paggawa noon na halos idikit ko na rin ang bibig ko sa ulo ng ari niya.

Saglit lang at napasigaw na si kuya ng “Ahhhhhhh! Ahhhhhh! Ahhhhhh!” habol-habopl ang paghinga. At lalo pa akong nabigla noong diniin niya ang ulo ko, pahiwatig na isubo ko ang kanyang pagkalalaki.

Wala akong sinayang na pagkakataon. Isinubo ko kaagad ang malaking ulo ng kanyang ari. Bagamat ulo lang ang kaya kong ipasok, pinilit kong ilabas-masok ito sa aking bibig habang sinalsal naman ng aking kamay ang katawan nag kanyang ari.

Mistulang nababaliw na si kuya habang umuulos-ulos din ang kanyang katawan at pilit na ibaon ang kanyang ari sa aking lalamunan.

Nabibilaukan ako sa ginawa ni kuyang pagdidiin ng ulo ko sa ari niya at sinabayan pa niya ng paguulos. Ngunit tiniis ko ito dahil ramdam ko ang paglabas na ng kanyang tamod.

Hanggang sa… “Ahhhhhhh! Ahhhhhhhhhhhhh1 Ahhhhhhhhhhhhhhhh!!!!” sabay pagbulwak ng lahat ng tamod niya sa loob ng aking bibig at ang iba ay dumeretso pa sa aking sikmura.

Noong humupa na ang init ng katawan ni kuya, pinahid ko ang aking bibig at agad kong hinubad ang aking pantalon at brief. Sinalsal ko ang sarili. Habang nasa ganoon akong pagpapaligaya, tumagilid naman si kuya at pinisil-pisil ang aking dibdib, hinahaplos-haplos, tinulungan akong makaraos.

Hanggang sa hindi ko na rin mapigilan ang sarili at napasigaw na ako ng, “Ahhhhh! Ahhhhhh! Ahhhhhhh!”

Iyon na ang huli kong natandaan. Nakatulog pala ako ng mahimbing.

Mga alas sais ng umaga nong magising ako. At laking pagtataka ko noong hindi ko na makita si kuya sa aking tabi...

(Itutuloy)

No comments:

Post a Comment